Acer Nitro 5 – Laptop gaming cấu hình ổn với tản nhiệt siêu mát

Acer Nitro 5 – Laptop gaming cấu hình ổn với tản nhiệt siêu mát


Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming mới được Acer ra mắt, đặc điểm của chiếc laptop này là có hệ thống tản nhiệt siêu mắt với khe tản được thiết kế ở phía sau hầm hố. Với thiết kế màu đỏ hầm hố, chiếc laptop Acer Nitro 5 có một cấu hình phù hợp với vẻ bề ngoài của nó. Đi theo máy là công nghệ CoolBoost giúp xung của quạt có thể chạy mạnh hơn 19% so với các mẫu laptop thông thường. Vì vậy mà tốc độ tản nhiệt đạt chất lượng cực tốt, máy sẽ hạn chế giật lag và gia tăng tuổi thọ vi mạch.

acer-nitro-5

Chiếc máy có kích màn hình 15,6 inch với độ phân giải FullHD. Toàn bộ hệ thống bàn phím cũng được sử dụng gam màu đỏ nổi bật. Sau khi trải nghiệm, game thủ và giới chuyên gia đánh giá bàn phím của laptop gaming Acer Nitro 5 được hoàn thiện khá tốt, phím gõ êm và độ rất tốt so với số tiền bỏ ra để sở hữu laptop này.

acer-nitro-5

Về hiệu năng sử lý thì Nitro 5 được trang bị chip Core i7 Kaby Lake với hiệu năng render và làm đồ họa cực tốt. Máy có hỗ trợ card rời GTX 1050 cùng bộ nhớ ram theo máy là 16GB, các bạn cũng có thể nâng cấp tối đa lên 32GB nếu muốn. Chắc chắn với một cấu hình như này thì các game online phổ thông như Lol, Dota 2, Cs Go chắc chắn chả ăn nhằm vào đâu rồi. Thậm chí GTX 1050 còn có thể chơi tốt GTA 5 ở mức phân giải FullHD với FPS khoảng ~ 60.

Không chỉ dừng lại ở đó, Acer Nitro còn được trang bị hàng loạt công nghệ chuẩn âm thanh và phần mềm khác. Về âm thanh thì chiếc máy có hệ thống Dolby Audio Premium cực chất lượng với âm base trầm và chuẩn. Wifi thế hệ mới AC 2×2 MU-MINO giúp máy có thể bắt được Wifi ở xa hơn và mạnh hơn gấp 5 lần các máy laptop thông thường.

Recommended For You

About the Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.