Đế chế mới – Game thủ được trải nghiệm một giao diện đồ hoạ tuyệt đẹp

Đế chế mới – Game thủ được trải nghiệm một giao diện đồ hoạ tuyệt đẹp

Nhằm kỷ niệm 20 năm tựa game nổi tiếng Age of Empires hay còn được game thủ Việt gọi là đế chế. Mifcrosoft đã dành tặng người chơi phiên bản đế chế mới tuyệt đẹp với chất lượng đồ hoạ có thể chơi trên màn hình 4k. Trong phiên bản này, lỗi chơi không có gì thay đổi nhiều. Tuy nhiên lỗi bug ruộng đã được sửa lại, vì vậy game thủ yêu thích trò chơi chiến thuật này sẽ phải làm quen lại một chút.

de-che-moi-phien-ban-2018

Phiên bản đế chế mới Age of Empires: Definitive Edition là bản làm lại của đế chế từ năm 2017. Lần này cả về chất lượng đồ hoạ và cách chơi sẽ có những cái tiến rõ rệt. Trong phiên bản mới này, về lỗi chơi cũng có thêm nhiều tính năng mới mà người chơi phải tập làm quen dần. Ví dụ như chế độ zoom map, người chơi có thể dễ dàng phóng to thu nhỏ mà không phải tuỳ chỉnh setting vất vả như trước nữa. Các tính năng khác cũng rất tiện ích như hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, kỹ năng điều khiển nhóm quân…

de-che-moi-phien-ban-2018

Các bảng số liệu thống kê về timelive cũng sẽ chi tiết hơn và thao tác dễ dàng hơn. Từ đó người chơi có thể tự nâng cao kỹ năng, nghiên cứu cách đánh hiệu quả nhất. Về số lượng chủng loại quân thì phiên bản đế chế này không có gì thay đổi. Chủ yếu Microsoft tập trung cho phần đồ hoạ và các tuỳ chỉnh cơ bản.

Game sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 20/2 năm nay. Theo mức giá mà microsoft công bố, game sẽ bán với giá 460.000 VNĐ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên ngay sau đó nhà phát hành game đã giảm thêm 50%, như vậy chỉ cần bỏ 230.000 VNĐ là người chơi đã có thể sở hữu game đế chế mới nhất kèm theo bản quyền rồi. Nhưng mức giá đó chỉ dành riêng cho thị trường tại Việt Nam. Ở các vùng nước lân cận hoặc châu Âu sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều.

Recommended For You

About the Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.