Paraguay thuê gái gọi quyến rũ cầu thủ bóng đá Venezuela

Paraguay thuê gái gọi quyến rũ cầu thủ bóng đá Venezuela

Tại thời điểm trước trận đấu giữa Paraguay và Venezuela diễn ra, có rất nhiều cô gái trẻ đẹp đã cố gắng tiếp cận cầu thủ Venezuela. Điều này đã làm dậy lên sự nghi ngờ rằng bên phía Paraguay thuê gái gọi quyến rũ cầu thủ bóng đá Venezuela.

Trước trận đấu cuối cùng, đội tuyển Paraguay vẫn có cơ hội để dành tấm vé tham dự World Cup 2018 tại Nga nếu chiến thắng trước đối thủ Venezuela. Phải đối mặt với đội bóng này, Paraguay thật sự rất khó để có cơ hội chiến thắng, tuy nhiên bằng những nỗ lực cuối cùng, họ vẫn chơi đầy quyết tâm.

paraguay-thue-gai-goi-quyen-ru-cau-thu
Hình ảnh cổ động viên Paraguay vô cùng nóng bỏng

Thế nhưng buổi tối hôm trước đó sau trận đấu một ngày, ở tại khách sạn mà các cầu thủ Venezuela nghỉ ngơi. Tại đại sảnh có rất nhiều các cô gái trẻ đẹp tìm cách để tiếp cận các cầu thủ của họ. Theo báo giới và những người hâm mộ, rất có thể những cô gái trẻ đẹp này được Paraguay thuê để tiếp cận những cầu thủ Venezuela nhằm múc đích làm các cầu thủ nước này đá lỏng chân.

paraguay-thue-gai-goi-quyen-ru-cau-thu
Paraguay bị tố dùng gái bán dâm dụ dỗ các cầu thủ Veneguela

Huấn luyện viên của đội tuyển Venezuela đã ngay lập tức nhận ra mưu đồ việc Paraguay thuê gái gọi nhằm quyến rũ cầu thủ nước mình. Vì thế ông đã thông báo cho các học trò của mình cần để ý và tỉnh táo, tập trung hết sức cho trận đấu quan trọng sắp tới. “Tôi không hề ngạc nhiên khi có nhiều cố gái trẻ đẹp đứng dưới sảnh nơi đội bóng đóng quân. Nhưng đối với tôi đây là chiến thuật quá cũ kỹ và quen thuộc rồi” ông Dudamel trả lời.

paraguay-thue-gai-goi-quyen-ru-cau-thu
Niềm vui khi đội bóng Veneguela dành vé tham dự World Cup 2018

Không bị trúng chiêu “Mỹ nhân kế” của Paraguay, trận đấu đó các cầu thủ Venezuela đá rất sung sức. Và cuối cùng họ dành chiến thắng 1 – 0 trước đội chủ nhà. Dành tấm vé tham dự World Cup 2018 tại Nga .

Recommended For You

About the Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.