The Rock và Vin Diesel bất hòa khiến Fast & Furious 9 bị chậm 1 năm

The Rock và Vin Diesel bất hòa khiến Fast & Furious 9 bị chậm 1 năm

Trong ngành lịch sử điện ảnh Hollywood rất hiếm có seri phim nào vang danh và kéo dài được như Fast & Furious. Trải qua 16 năm với 8 phần được ra mắt, thì Fast & Furious là một con gà để trứng vàng khi doanh thu đạt được nhiều kỷ lục và là bộ phim ăn khách nhất từ trước đến nay. Với Fast & Furious 7 và 8 được đầu tư nhiều nhất với số vốn 190 triệu và 250 triệu USB chả đáng là bao so với doanh thu mà hãng phim đem về được. Chỉ riêng phần 8 đã mang doanh thu trên toàn thế giới về với số tiền lên tới 1,2 tỷ USD. Tuy nhiên gần đây The Rock và Vin Diesel bất hòa, vì vậy mà Fast & Furious 9 sẽ ra mắt chậm hơn 1 năm so với dự kiến.

The-Rock-va-Vin-Diesel-bat-hoa

Cứ 2 năm một lần, phiên bản Fast & Furious mới nhất sẽ được ra mắt. Trong phiên bản Fast & Furious 9 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 19/4/2019. Trên tài khoản cá nhân Instagram của mình, Vin Diesel thống báo sẽ hoãn thời gian ra mắt của Fast & Furious 9 thành 10/4/2020. Nguyên nhân chính có lẽ là một vài mâu thuẫn với The Rock khiến bộ phim bị đình trệ đến 1 năm như vậy.

The-Rock-va-Vin-Diesel-bat-hoa

Hiện tại diễn viên chính và là nhà sản xuất của bộ phim nhưng Vin Diesel vẫn chưa có lời giải thích cụ thể nào cho sự ra mắt chậm của Fast & Furious 9. Ngay cả thông tin về Johnson có trở lại tham gia bộ phim không thì đến nay vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên chúng ta hãy cứ vẫn hi vọng rằng sau khó khăn bộ phim sẽ vẫn được sản xuất một cách tốt đẹp và cống hiến cho nghệ thuật những màn quay ấn tượng.

Recommended For You

About the Author: admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.